Ngày nay, nhắc tới thảm văn phòng, chúng ta chắc hẳn không
còn ai xa lạ. Thảm văn phòng mang đến cho bạn một không gian làm việc sang trọng,
ấm áp và hơn hết tạo ra sự thoải mái cho nhân viên trong phòng. Một văn phòng
nhỏ hẹp có thể trở nên rộng rãi hơn nhờ thảm văn phòng kết hợp hài hòa cùng những
bộ bàn ghế làm việc phù hợp.
Với văn phòng lớn, thảm
văn phòng tạo ra điểm nhấn thể hiện con mắt thẩm mỹ cùng “độ chịu chơi” của trưởng
phòng hay người thiết kế. Bởi vậy,thảm văn phòng đang ngày càng được ưa chuộng
rộng rãi.
Sự đa dạng về kiểu dáng, phong phú về hoa văn và màu sắc,
giá cả hợp lí sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người, cho mọi
không gian khác nhau. Thảm văn phòng của chúng tôi được nhập khẩu từ các nước:
Bỉ, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Australia, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan ... rất phù hợp
với điều kiện khí hậu Việt Nam và đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng hiện đại
và thẩm mỹ của người Việt. Công việc kinh doanh sẽ ngày càng thuận lợi và thành
công hơn với không gian văn phòng sang trọng có sự đóng góp cuả thảm văn phòng phù hợp.
Vậy việc lựa chọn thảm trải sàn phù hợp là mối quan tâm
chính, phải đảm bảo được những ưu điểm của thảm, khắc phục nhược điểm về tính
năng của thảm và cân đôi chi phí đâu tư ban đầu và những chi phí khác trong việc
duy trì tính sử dụng của thảm trải sàn thông qua những bước sau:
>>>Có thể bạn sẽ quan tâm: Những
mẫu thiết kế phòng giám đốc đáng tham khảo
1. Mật độ đi lại trên thảm của văn phòng bạn
2. Ngân sách đầu tư ban đầu về văn phòng mà cụ thể là hạng mục
thảm trải sàn.
3. Chi phí để dùy trì và thay thể thảm
4. Phong cách thiết kế của văn phòng công ty bạn
Đây là 4 bước quan trọng mà bạn phải quan tâm khi chọn thảm
cho văn phòng, nội thất bình gia sẽ tư vấn chọn thảm văn phòng, phân tích sâu
hơn để hiểu rõ những điều này:
1. Tính toán về mật độ đi lại của văn phòng:
Nếu bạn đưa ra được kết quả về mật độ đi lại trên thảm thì
việc đưa ra một vài mẫu thảm là không khó. Ở những nơi có mật độ đi lại cao thì
thảm trải sàn cần phải có mật độ sợi cao, và chống được bụi bẩn. Việc phân bổ
chi phí lấy những nơi thảm trải sàn có mật độ thấp bù vào những nơi có mật độ
cao thì đôi khi bạn có thể tiết kiệm được chi phí ban đầu. Nhưng lời khuyên của chúng tôi là khi đầu tư ban đầu để nâng cao chất lượng thảm thì lợi ích
mang lại càng lớn và chi phí duy trì nó càng giảm theo thời gian.
2. Ngân sách đầu tư:
Thảm trải sàn là khu vực được sử dụng nhiều nhất trong văn
phòng. Bạn muốn thảm của mình có độ bền trong bao lâu, và bao lâu thì phải vệ
sinh thảm trải? Từ đó bạn sẽ biết được cần phải bỏ ra bao nhiêu tiền để chi cho
thảm trải sàn trong văn phòng công ty bạn. Hãy có kế hoạch khấu hao cụ thể để bạn
có thể chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất từ chất lượng cũng như thẩm mỹ.
3. Chi phí thay thế bảo trì:
Theo quy chuẩn là 10% ngân sách thảm trải sàn/năm: Ngoài
công viêc vệ sinh thảm như hút bụi hàng ngày, với các loại thảm chất lượng
trung bình, bạn sẽ thấy kết quả thật bất ngờ nếu bạn giặt thảm sau thời gian định
kỳ 6 tháng, hoặc 1 năm/ 1 lần. Sau khi giặt các sợi thảm đàn hồi trở lại, sạch
sẽ hơn… từ đó sẽ kéo dài được tuổi thọ của sản phẩm, và hơn hết là bạn có một
không gian làm việc sạch sẽ.
>>>Bạn có muốn khám
phá nội thất công ty luật không, hẳn là có nhiều điều thú vị cho bạn
khám phá lắm đấy
4. Phong cách văn phòng:
Dựa trên sự phối cảnh nội thất tổng thể của văn phòng, theo
xu hướng thiết kế và tiêu chuẩn văn phòng công ty bạn định đầu tư văn phòng hạng
A, B, C hoặc văn phòng phổ thông. Từ đây, sẽ đưa ra được loại thảm phù hợp với
bố trí của văn phòng công ty bạn.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét